BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
BỘ PHẬN: PHÒNG KINH DOANH
Chuyên viên tư vấn là cầu nối giúp học viên, phụ huynh, khách hàng đến với trung tâm giáo dục. Họ là những người đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tiếp đón và kiểm soát số lượng khách hàng học viên đến với trung tâm, tác động trực tiếp đến doanh thu của trung tâm đó. Nhân viên tư vấn chính là người chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình mua sản phẩm. Ở đây, họ sẽ là người giải đáp các thắc mắc, đưa ra các lời khuyên và những phương án giải quyết tốt nhất cho khách hàng.
Yêu cầu về trình độ và kỹ năng:
1. Trình độ:
- Nam, nữ từ độ tuổi 18-24 đang theo học tại các trường Đại học.
- Có chuyên môn, trình độ, văn bằng, chứng chỉ các chuyên ngành liên quan đến giáo dục, tư vấn, hành chính văn phòng là một lợi thế.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý của học sinh, khách hàng: Chuyên viên tư vấn cần phải tinh tế và nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của học viên cũng như phụ huynh để đưa ra lời khuyên giúp khách hàng lựa chọn khoá học sao cho phù hợp cũng như tư vấn hỗ trợ học viên có hướng đi trong việc học tập.
- Kỹ năng giao tiếp: là người tiếp xúc trực tiếp với phụ huynh và học viên, chuyên viên tư vấn cần có khả năng ăn nói lưu loát, không bị ngọng và không sử dụng ngôn ngữ địa phương để khách hàng có thể nghe hiểu cũng như thể hiện thái độ chuyên nghiệp để khách hàng có thể tin tưởng vào trung tâm và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong suốt thời gian học tập tại trung tâm.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề: mỗi khách hàng có tính cách và nhu cầu khác nhau, vì vậy việc phân tích từng vấn đề để giúp phụ huynh và học viên sẽ có nhưng thắc mắc và muốn tìm hiểu các khoá học, vì vậy bạn cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo để phân tích và đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.
- Kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả, khoa học: nhập thông tin học viên lên hệ thống và quản lý giấy tờ liên quan đến lớp học, số lượng học viên và giáo viên đòi hỏi bạn phải sắp xếp công việc một cách khoa học và hợp lý để dễ dàng quản lý hồ sơ học viên.
- Sử dụng hiệu quả các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, scan...
3. Tính cách, thái độ:
- Hòa đồng, thân thiện với mọi người: Trong môi trường giáo dục, thái độ với đồng nghiệp, giáo viên và đặc biệt là khi tiếp xúc với các bạn học sinh và các bậc phụ huynh chuyên viên tư vấn cần tính tình vui vẻ hòa nhã, khôi hài đúng lúc trong giao tiếp, ứng xử.
- Cầu tiến, luôn trau dồi, học hỏi: chuyên viên tư vấn, bạn nên nắm bắt được xu thế, tình hình và những nhu cầu của học viên cũng như các bậc phụ huynh để có các bước tư vấn hợp lý.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao đối với công việc, đặc biệt có tâm huyết và có đam mê muốn phát triển trong lĩnh vực giáo dục.
- Tinh thần ham học hỏi, thường xuyên tăng trưởng năng lực chuyên môn và các kỹ năng sư phạm
- Có mong muốn làm việc ổn định, phát triển lâu dài.
4. Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.
Trách nhiệm chính:
Tư vấn khách hàng của trung tâm thông qua việc chăm sóc, trả lời fanpage chính thức của Công ty/ khách hàng trực tiếp đến trung tâm; hoặc khách hàng do nguồn từ NVKD khác.
Tư vấn bước đầu các thông tin về khóa học phù hợp với năng lực và nguyện vọng của học sinh/ phụ huynh.
Tư vấn, giải đáp các thắc mắc, trả lời các khiếu nại hoặc câu hỏi liên quan đến tuyển sinh và quản lý lớp học, khóa học, lịch học, giáo viên, chương trình đào tạo của trung tâm.
Tổng hợp, báo cáo nguồn khách hàng tương tác, tư vấn fanpage để BGĐ có chính sách đầu tư phù hợp.
Chốt sale chéo từ nguồn học viên hiện tại
Liên hệ với khách hàng để cập nhật các khóa học mới và các chương trình khác;
Chăm sóc học viên, phụ huynh hiện tại (lên lộ trình, chỉ tiêu chăm sóc).
Thực hiện gọi điện chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Lắng nghe cảm nhận của học viên về Giáo viên, giáo trình, cơ sở vật chất... và phản hồi, báo cáo lại cho bộ phận chịu trách nhiệm.
Thực hiện khảo sát, lắng nghe, tổng hợp nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tham mưu với BGĐ về việc triển khai kế hoạch kinh doanh: khai giảng các khóa, lớp, trình độ nào,.,.
Tạo dựng và duy trì, mở rộng mối quan hệ ổn định và tốt với khách hàng tiềm năng.
Duy trì chất lượng dịch vụ cao đối với tất cả khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Phối hợp với quản lý trung tâm và giáo viên, trợ giảng sắp xếp, quản lý lịch học các lớp.
Đi thị trường, chạy các sự kiện tạo nguồn data.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện cộng đồng, hội thảo, các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
Chịu trách nhiệm duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng; theo dõi tình trạng khách hàng thông qua Báo cáo hàng ngày.
Hỗ trợ bộ phận vận hành trực cơ sở, hỗ trợ giáo viên đón/trả trẻ, chụp ảnh lớp học.
Thực hiện các nhiệm vụ khác mà công ty có thể yêu cầu.
Chế độ làm việc:
- Giờ làm việc: Thời gian: 8h/ ngày, 26 ngày/tháng, 1 tháng được nghỉ 4 ngày không cố định, không liên tục.
- Khi nghỉ phải báo cần có sự đồng ý và cho phép của quản lý cơ sở. Không nghỉ đồng thời với nhân sự khác cùng vị trí.
- Địa điểm làm việc:
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực. Hưởng phụ cấp + đạt KPI.
- Thu nhập: 10.000.000đ - không giới hạn
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng mềm để thực hiện tốt công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với những người năng động, sáng tạo tối đa.
- Được có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch, team building,..
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, phát triển toàn diện.
Chế độ lương:
Lương cứng thử việc: (thử việc nhận 85% lương cơ bản)
Phụ cấp
- Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/ngày
- Phụ cấp xăng xe: 200.000đ/tháng
- Phụ cấp điện thoại: 100.000đ/tháng
3. Lương kinh doanh:
4. Thưởng
- Thưởng vượt KPI tháng: 300.000 VNĐ/tháng.
- Thưởng Best sale: 200.000 VNĐ/tháng.
- Thưởng đột xuất, thưởng vượt KPI ngày/tuần/dự án
- Công tác phí: Tùy từng vị trí, người lao động được hưởng theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển:
Nộp CV ứng tuyển qua email gce.tuyendung@gmail.com ghi rõ nội dung [ Họ & Tên ] [ Ứng tuyển TVTS]. Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế GCE
Website: https://www.gcenglish.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Gce.vn/
Hotline: 0274 22 151 66 - 0274 65 111 64
Trụ sở chính: số 121, đường GS1, P. Đông Hòa, Tp. HCM ( siêu thị GO Dĩ An đi thẳng vào 300m)
#GCE #Globalcitizenenglish
#Apassporttotheworld
#tuyendungdian
#tuyendungtuvantuyensinh