Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Ngôn ngữ Anh/ TESOL/ Sư phạm Anh/ IELTS 7.0 

  • Có chuyên môn, trình độ, văn bằng, chứng chỉ các chuyên ngành liên quan đến giáo dục là một lợi thế.

  • Phát âm chuẩn bản ngữ

    2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý của học sinh, khách hàng: Trợ giảng cần phải tinh tế và nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của học viên  để đưa ra lời khuyên cũng như hỗ trợ học viên có hướng đi tốt trong học tập.

  •  Kỹ năng giao tiếp: khả năng ăn nói lưu loát, không bị ngọng

  •  Kỹ năng sắp xếp công việc hiệu quả, khoa học

  • Sử dụng hiệu quả các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, scan…

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, bộ công cụ google, …

    3. Tính cách, thái độ:

  •  Hòa đồng, thân thiện với mọi người: Tính tình vui vẻ hòa nhã, khôi hài đúng lúc trong giao tiếp, ứng xử.

  • Cầu tiến, luôn trau dồi, học hỏi: Nắm bắt được xu thế, tình hình và những nhu cầu của học viên cũng như các bậc phụ huynh để có các bước giảng dạy, hỗ trợ hợp lý.

  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao đối với công việc, đặc biệt có tâm huyết và có đam mê muốn phát triển trong lĩnh vực giáo dục.

  • Tinh thần ham học hỏi, thường xuyên tăng trưởng năng lực chuyên môn và các kỹ năng sư phạm

  • Có mong muốn làm việc ổn định, phát triển lâu dài.

    4. Kinh nghiệm: kinh nghiệm làm việc là một lợi thế.

Trách nhiệm chính:

1. Quản lý chất lượng đào tạo

  • Tổ chức ra đề kiểm tra giữa, cuối khóa cho học sinh; xây dựng đề cương ôn tập, đánh giá kết quả học tập của học sinh.

  • Quản lý và kiểm tra hồ sơ sổ sách chuyên môn: sổ dự giờ, sổ ghi chép; các tài liệu đào tạo chuyên môn, video bài giảng, dự giờ và sinh hoạt tổ chuyên môn

  • Triển khai xét tuyển đầu vào học sinh mới: ra đề, tổ chức test và chấm thi.

  • Xây dựng các bộ tài liệu chuẩn về đào tạo, kiểm tra, tiêu chuẩn làm báo cáo và đánh giá năng lực, trình độ của học sinh trong từng giai đoạn, đảm bảo toàn bộ quá trình đào tạo, đánh giá chất lượng được diễn ra theo đúng quy trình của doanh nghiệp.

    2. Giảng dạy các lớp

  •   Biên soạn học liệu

  • Xây dựng lộ trình học khoá học

  • Xây dựng giáo án mẫu

  • Xây dựng giáo án chi tiết

  • Chăm sóc khách hàng

  • Nhận xét kết quả và tình hình học tập của HS trong quá trình học tại Trung tâm theo sau mỗi kỳ kiểm tra hoặc cuối khóa.

  • Cập nhật và trao đổi thông tin với quản lý và PHH về tình hình học tập của HS trong quá trình học tại Trung tâm

  • Thực hiện việc đánh giá cuối khóa, cấp chứng chỉ cho học viên kết thúc khóa học;

    3. Tư vấn tuyển sinh                                          

  • Hỗ trợ công tác tuyển sinh thông qua các hoạt động như đi thị trường, tư vấn booth, tư vấn qua điện thoại,…                                

  • Test đầu vào, tư vấn xếp lớp cho học sinh.                                               

    4. Công tác giáo vụ

  • Số lượng lớp, sĩ số học viên, trình độ

  • Báo cáo tiến độ các lớp: giữa khóa, cuối khóa, hoạt động ngoại khóa

  • Tỉ lệ giáo viên

  • Check Lịch học, lịch dạy (dự kiến và thực tế)

  • Thông báo cho phụ huynh: nghỉ học/ test/ hết khóa/ event...

  • Xây dựng bảng biểu (hàng ngày, cuối khoá,...)

    5. Khác

  • Thực hiện việc điều phối cũng như hỗ trợ cho công tác liên quan ở một số phòng ban, bộ phận khác theo yêu cầu, chỉ định của cấp trên.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Chế độ làm việc:

Giờ làm việc: Giờ hành chính:

  • Từ thứ 2 đến chủ nhật

  • 26 công/ tháng

  • 8h/ ngày

  •  Địa điểm làm việc: 

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 10.000.000đ - 15.000.000đ (lương cứng + lương dạy + phụ cấp)

  • Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ sư phạm và kỹ năng mềm để thực hiện tốt công việc.

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, phù hợp với những người năng động, sáng tạo tối đa.

  • Được có cơ hội thể hiện năng lực, cống hiến và phát triển nghề nghiệp bản thân.

  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch, team building,..

  • Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, phát triển toàn diện.

  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty

  • Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13

Cách thức ứng tuyển:

  • Nộp CV ứng tuyển qua email gce.tuyendung@gmail.com ghi rõ nội dung [ Họ & Tên ] [ Ứng tuyển giáo viên]. Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng

  • Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế GCE

    Website: https://www.gcenglish.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Gce.vn/ 

    Hotline: 0274 22 151 66 - 0274 65 111 64

    Trụ sở chính: số 121, đường GS1, P. Đông Hòa, Tp. HCM ( siêu thị GO Dĩ An đi thẳng vào 300m) 

    #GCE #Globalcitizenenglish

    #Apassporttotheworld

    #giaovientienganhgioi

    #tuyendunggiaovien



Previous
Previous

Next
Next