Yêu cầu công việc và kỹ năng
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Ngôn ngữ Anh,...
- Có kiến thức Quản trị nhân sự và Quản trị kinh doanh, Tài chính
- Thành thạo các công việc văn phòng và các thủ tục nhân sự.
- Ưu tiên các chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế tương đương.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng ngoại ngữ, văn phòng: Là một quản lý cơ sở bạn bắt buộc phải giỏi máy tính văn phòng, giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt: Để làm tốt công việc quản lý giám bạn cần có khả năng lắng nghe và ăn nói để đáp ứng yêu cầu trong công việc. Trong quá trình làm việc bạn phải lắng nghe mong muốn của khách hàng để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Với nhân viên trong cơ sở, quản lý là người truyền đạt thông tin của giám đốc hoặc Ban điều hành tới nhân viên cơ sở. Một trợ lý giỏi cần có khả năng đọc ngôn ngữ cơ thể, nét mặt của khách hàng để điều chỉnh thông điệp và đưa ra cách giải quyết phù hợp.
- Kỹ năng lãnh đạo: Công việc của một quản lý cơ sở sẽ phải giao nhiệm vụ và giám sát hiệu quả của nhân viên. Một quản lý có khả năng lãnh đạo sẽ dẫn dắt cơ sở phát triển.
- Hiểu biết sâu rộng là điều cần thiết: Quản lý cơ sở giỏi thường cũng là đối tượng mà cấp quản lý nhắm vào để đề bạt khi cần đến. Do vậy, để sẵn sàng cho những nấc thang cao hơn trong tổ chức, người quản lý cơ sở cần không ngừng rèn luyện để có được kiến thức sâu và đủ rộng về kinh tế, thương mại, kế toán, tài chính, luật kinh tế. Ngoài ra, người Quản lý cũng cần nhanh chóng nắm bắt được và hiểu biết sâu sắc về tổ chức và hoạt động kinh tế của doanh nghiệp.
- Khả năng làm việc nhóm: Bất cứ vị trí nào cũng cần có khả năng làm việc nhóm, chỉ như vậy mới có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Quản lý là người chủ động trong việc tạo ra sự thân thiện, môi trường làm việc vui vẻ giữa mọi người trong nhóm, thực hiện tốt công tác truyền tải thông tin, ý kiến của sếp, trao đổi với đồng nghiệp.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Sử dụng hiệu quả các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, scan...
3. Tính cách, thái độ:
- Hòa đồng, thân thiện với mọi người
Quản lý cơ sở là người phân phối thông tin và truyền đạt công việc từ cấp trên đến các nhân sự tại cơ sở, do đó người Quản lý cần có năng lực xây dựng quan hệ, phối hợp tốt với mọi cấp với cấp trên, với cấp dưới, với khách hàng và khách đến giao tiếp với doanh nghiệp. Đi kèm theo đó là tính tình vui vẻ hòa nhã, khôi hài đúng lúc trong giao tiếp, ứng xử.
- Bảo mật thông tin – trung thành
Trung thành là một trong những tố chất thiết yếu của người Quản lý. Là người tin cậy của lãnh đạo, một Quản lý cơ sở phải luôn có ý thức giữ gìn, bảo mật thông tin.
4. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
5. Trách nhiệm chính:
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động điều hành hoạt động DILA English cơ sở Đà Nẵng, đảm bảo doanh số được giao theo kế hoạch.
- Lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch Marketing, kiểm soát chất lượng nội bộ của Trung tâm.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và quản lý kết quả làm việc của đội ngũ nhân viên tại Trung tâm.
- Kiểm soát và điều chỉnh các chi phí phát sinh tại Trung tâm, lập báo cáo chi phí định kì theo yêu cầu của BLĐ.
- Bao quát các hoạt động đào tạo tại trung tâm, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng đào tạo theo mục tiêu của Trung tâm.
- Xây dựng các hoạt động ngoại giao tại địa phương, phát triển quan hệ với các trường trong khu vực, các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ quan chính quyền và báo chí truyền thông.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
6. Quyền hạn:
- Đưa ra quyết định trong quyền hạn.
- Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý cao hơn để thực hiện công việc được hiệu quả hơn.
- Tham gia cuộc họp, công tác, tham mưu và cố vấn tổng giám đốc.
7. Chế độ làm việc:
- Giờ làm việc: 6 ngày/ tuần, 26 công/ tháng
- Không nghỉ cố định chủ nhật
- Thời gian làm việc: linh động, xen kẽ ca hành chính và ca chiều tối….
8. Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cứng + phụ cấp
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13
- Du lịch, dã ngoại 1,2 lần/ năm, teambuilding.
- Khác:
Học hỏi và trau dồi kiến thức thường xuyên
Được tham gia các hoạt động kết nối cùng các lãnh đạo.
Nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
9. Mức lương:
1.Lương cứng:
KQ >= 85% 100% 10.000.000 VNĐ
KQ < 84% KP 80% 8.000.000 VNĐ
KQ < 50% KPI 70% 7.000.000 VNĐ
2. Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/ngày
3. Phụ cấp điện thoại: 200.000đ
4. Phụ cấp xăng xe: 500.000đ
5. Hoa hồng doanh thu:
- 100% - 150% KPI DT chi nhánh: 1 % DT
- > 150% KPI DT chi nhánh: 1,5% DT
1. Thiết lập và vận hành các Chi nhánh theo tiêu chuẩn. Duy trì tốt các điều kiện về cơ sở vật chất và các trang thiết bị; phòng học theo tiêu chuẩn.
2. Đảm bảo các hoạt động của Chi nhánh phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định của Công ty và pháp luật Việt Nam
3. Xây dựng văn hóa , môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả nhằm kết nối nhân viên
4. Bao quát chung mọi hoạt động của chi nhánh như:vệ sinh, trang trí, nơi làm việc, nơi đón tiếp, phòng chờ cho giáo viên...
5. Giám sát thực hiện công việc của các Chi nhánh thuộc trách nhiệm quản lý, kiểm soát hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của Chi nhánh hàng ngày
6. Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho nhân viên phương thức và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
7. Tuân thủ các quy định chung của Công ty, Luật của nhà nước, và địa phương;
8. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Báo cáo:
- Kế hoạch công việc. ( Hàng ngày)
- Báo cáo các công việc cơ sở. ( Hàng ngày)
- Các báo cáo công việc theo định kỳ. ( Hàng tháng)
- Các vấn đề cần xin ý kiến chỉ đạo. ( Khi có phát sinh)
Kết nối thông tin:
Vị trí, bộ phận: Các Phòng/ Ban trong công ty
Tác nghiệp xử lý:
+ Thông tin công việc cần xử lý từ Giám Đốc, công ty.
+ Thông tin giải quyết các vấn đề của các nhân sự.
Chuyển giao: Nhân sự tại cơ sở
Cách thức ứng tuyển:
Nộp CV ứng tuyển qua email gce.tuyendung@gmail.com ghi rõ nội dung [ Họ & Tên ] [ Ứng tuyển Manager]. Hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế GCE
Website: https://www.gcenglish.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Gce.vn/
Hotline: 0274 22 151 66 - 0274 65 111 64
Trụ sở chính: số 121, đường GS1, P. Đông Hòa, Tp. HCM ( siêu thị GO Dĩ An đi thẳng vào 300m)
#GCE #Globalcitizenenglish
#Apassporttotheworld
#tuyendungdian
#tuyendungquanlytrungtam